ปรับปรุงใหม่ รวม transform


การบริหารการเปลี่ยนแปลงกลยุทธ์และกระบวนการถ่ายทอดความรู้ที่ประสบความสำเร็จโครงการ SAP 2 24 พฤษภาคม 2010 โดยบิลไม้ คนองค์กรและกลยุทธ์การจัดการการเปลี่ยนแปลงในการใช้ ERP มักจะยากกว่าการใช้งานเทคโนโลยี การเปลี่ยนแปลงการใช้ ERP ให้กับพนักงานสาเหตุทางธุรกิจจากหน่วยงานต่างๆที่จะกลายเป็นความรู้เกี่ยวกับธุรกิจทั่วไป (ฮอลล์, 2002) (ดู Top 5 ERP ที่ประสบความสำเร็จจากโครงการปัจจัยที่เวทีตั้งแต่วันที่ 22 ปัจจัยสู่ความสำเร็จที่สำคัญเกี่ยวกับความร่วมมือทบวงและการสื่อสาร) ขณะนี้เป็นที่ดีก็ยังมีการจัดชุดของความท้าทายความรู้ขั้นตอนการโอนที่ปรึกษาโดยไม่ต้องลึกของโครงการและทักษะทางธุรกิจอาจจะไม่สามารถที่จะนำทาง พวกเขาอาจไม่ได้ตระหนักถึงเทคนิคการถ่ายโอนความรู้ (ดูวิธีการตรวจคัดกรองเพื่อหาส่วนที่ปรึกษาด้าน SAP ขวา 2 เกี่ยวกับทักษะที่จำเป็นและความต้องการการสื่อสารของผู้ให้คำปรึกษาที่ดี) ธรรมชาติที่สำคัญของการฝึกอบรมและกลยุทธ์การถ่ายทอดความรู้และเทคนิคในการใด ๆ หรือ SAP ERP โครงการ โปรแกรม ERP เช่น SAP มี "แหล่งเดียว" ของข้อมูลที่สร้างความต้องการที่จะพัฒนาความเข้าใจในกระบวนการทางธุรกิจ งานรายการที่ซ้ำกันจะถูกตัดออกและระดับของความถูกต้องของข้อมูลที่เพิ่มขึ้น ความเร็วในการประมวลผลขององค์กรเพิ่มขึ้นเมื่อเวลาผ่านไป (หลังจากขั้นตอนการเรียนรู้เริ่มต้นการชะลอตัว) และการอ้างอิงระหว่างการเพิ่มขึ้นของหน่วยงานที่ต้องใช้ระดับของความร่วมมือที่ทำให้งานบางอย่างและการจ้างงานที่ล้าสมัย พนักงานระดับทักษะและเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน (สกอตต์และน้ำตาล 2004) เทคนิคการทำการถ่ายทอดความรู้เช่นการฝึกอบรมเป็นองค์ประกอบที่สำคัญสำหรับความสำเร็จในระยะยาว ประเภทของการฝึกอบรมมีความจำเป็นสำหรับ SAP ERP และความสำเร็จของโครงการ หนึ่งในปัญหาที่ใหญ่ที่สุดในการเตรียมความพร้อมสำหรับการใช้งานแรงงาน ERP เช่น SAP เป็นประเภทของการฝึกอบรมที่ได้รับ ประเภทของการฝึกอบรมที่คุณตัดสินใจที่จะใช้เป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์การถ่ายทอดความรู้เทคนิคหรือวิธีการที่จะสนับสนุนการเปลี่ยนแปลงทางธุรกิจ บริษัท ส่วนใหญ่จะดำเนินการฝึกอบรมที่แป้นพิมพ์สคริปต์แบบดั้งเดิมซึ่งประกอบด้วยการออกกำลังกายควบคุมอย่างระมัดระวังการทำธุรกรรมของแต่ละบุคคล การฝึกอบรมมีเพียงการมุ่งเน้นที่ จำกัด มากในการดำเนินการลำดับงานเล็ก ๆ ของแป้นพิมพ์ที่จะบอกความเข้าใจในการทำธุรกรรมที่เดียว พวกเขามักจะไม่ได้ถ่ายโอนความรู้ที่เกี่ยวข้องกับกระบวนการ บ่อยครั้งที่มีความรู้น้อยหรือไม่มีเลยโอน: ความสำคัญของข้อมูลที่ถูกป้อน ในกรณีที่ว่าข้อมูลจะถูกรวมอยู่ในส่วนอื่น ๆ ของระบบ อะไรอ้างอิงข้อมูลพื้นฐานที่มี ประเภทของการแก้ไขปัญหาขั้นตอนที่จะใช้ สิ่งที่ส่งผลกระทบต่อทบวงอยู่ สิ่งที่เป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการโดยรวมได้รับผลกระทบ เป็นต้น ร่วมกับช่องว่างเหล่านี้ร่วมกันในการถ่ายทอดความรู้เทคนิคและวิธีการมีการติดตามผลอย่างต่อเนื่องเพียงเล็กน้อยหลังจากที่ระบบเป็นอยู่เช่น: การสื่อสารเกี่ยวกับเคล็ดลับการบำรุงรักษาหรือการปฏิบัติและเทคนิคหลังจากที่ระบบคือการถ่ายทอดสด การฝึกอบรมการแก้ไขปัญหาเพิ่มเติมหรือเทคนิคที่จะเกิดขึ้น การที่จะหาข้อมูลที่สำคัญและข้อมูลสำหรับการตัดสินใจ เป็นต้น กระบวนการถ่ายโอนความรู้ปัจจุบันแผนกลยุทธ์เทคนิคหรือวิธีการไม่ได้รวมถึงกิจกรรมที่สำคัญเหล่านี้ถึงแม้ว่าพวกเขามีความสำคัญสำหรับความสำเร็จของธุรกิจในระยะยาว ผู้ใช้งานเป็นหลักมีการฝึกอบรมเกี่ยวกับงานสิ่งที่จะดำเนินการฝึกอบรม แต่น้อยหรือไม่มีเลยจะทำเพื่อช่วยให้พวกเขาเข้าใจว่าทำไมการทำธุรกรรมมีการดำเนินการ พวกเขามีความเข้าใจน้อยหรือไม่มีเลยของการอ้างอิงต้นน้ำและปลายน้ำภายในหน่วยงานของตัวเองและทั่วทั้งองค์กร (Wheatley, 2000) ประเภทของข้อมูลเชิงลึกที่จะผลิตชนิดเหล่านี้ของแผนการถ่ายทอดความรู้และเทคนิคเฉพาะที่มาจากประสบการณ์ที่สำคัญ ระบบการดำเนินงานทั่วไปมุ่งเน้นไปที่การทำธุรกรรมของแต่ละบุคคลการฝึกอบรมโดยไม่มีคำอธิบายการอ้างอิงหรือกระบวนการ งานนี้สำหรับการเปิดรับแสงเริ่มต้นระบบสำหรับการเรียนรู้ส่วนติดต่อผู้ใช้และความต้องการการป้อนข้อมูลใหม่ วิธีการนี​​้จะไม่ดีสำหรับการเปลี่ยนแปลงทางธุรกิจในระยะยาวหรือสำหรับการผลิตสูง ที่ประสบความสำเร็จการบริหารการเปลี่ยนแปลงต้องใช้การวางแผนกลยุทธ์และหลายประเภทของการฝึกอบรม - ฝึกอบรมและการบริหารการเปลี่ยนแปลงรุ่นเป็นสิ่งจำเป็น กระบวนการจัดการการเปลี่ยนแปลงที่สมบูรณ์มากขึ้นและวางแผนซึ่งบาง บริษัท ติดตั้ง SAP ERP หรือระบบอื่น ๆ ที่ดำเนินการเป็นคำอธิบายหรือภาพรวมของกระบวนการและวิธีการทำธุรกรรมควรเป็นกระแสกระบวนการโดยรวม นี้ยังคงไม่ได้เป็นกลยุทธ์การจัดการการเปลี่ยนแปลงเพียงพอหรือกระบวนการเพื่อให้แน่ใจว่าคุณกำลังทำวิธีการถ่ายทอดความรู้ที่เหมาะสมและเทคนิค รายการที่สมบูรณ์มากขึ้นของวิธีการถ่ายทอดความรู้รวมถึงหลายองค์ประกอบ การประมวลผลทรานแซค (การฝึกอบรมแป้นพิมพ์ปกติ) ความเข้าใจในกระบวนการทางธุรกิจ (บางโครงการใช้วิธีนี้กับผังงานการทำธุรกรรมสำหรับการแสดงการอ้างอิง) อ้างอิงข้อมูลหลัก (ไม่กี่โครงการทำระดับของการสิ้นสุดการฝึกอบรมผู้ใช้นี้เพราะมันเป็นโดยทั่วไปที่ปรึกษาการดำเนินงานที่มีระดับของความเข้าใจนี้) การประมวลผลการดำเนินงาน (โครงการน้อยยังคงทำชนิดของการฝึกอบรมนี้เพราะนี่คือการสนับสนุนการผลิตประเภทการแก้ไขปัญหาของการฝึกอบรมที่ต้องปรึกษาเก๋าที่จะอยู่ในเว็บไซต์นานพอที่จะช่วยให้ผู้ใช้ทำงานผ่านปัญหา) กิจกรรมถ่ายทอดความรู้อย่างต่อเนื่องเช่นเฉพาะกิจการประชุมการแก้ไขปัญหากับผู้ใช้ที่ได้รับผลกระทบ (ทำงานผ่านปัญหาเป็นกลุ่มในห้องประชุม) การสื่อสารอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับเคล็ดลับและเทคนิคหลังจากที่ระบบคือการถ่ายทอดสด 3 อันดับแรกในรายการดังกล่าวข้างต้นสามารถดำเนินการโดยผู้เชี่ยวชาญด้านการฝึกอบรมที่มีความสามารถและมีฝีมือ หรือตามที่หลาย บริษัท ทำพวกเขายังสามารถทำได้ดีโดยสมาชิกในทีมการฝึกอบรม ส่วนใหญ่ บริษัท ที่ปรึกษาด้านการใช้วิธีการที่เรียกว่า "รถไฟเทรนเนอร์" วิธีการ วิธีการนี​​้จะขึ้นอยู่กับการเรียนการสอนภายใน บริษัท พนักงานวิธีการสอนหรือรถไฟที่การทำธุรกรรม (แป้นพิมพ์ที่เกี่ยวข้อง) หลักสูตร มันขึ้นอยู่กับว่าพวกเขาจะสามารถที่จะเดินผ่านสคริปต์อย่างระมัดระวังและควบคุมการออกกำลังกายที่ใช้ในการทำธุรกรรมที่ จำกัด และไม่ต่อเนื่อง รถไฟวิธีเทรนเนอร์เป็นเทคนิคการถ่ายทอดความรู้ที่ดีหรือวิธีการหลาย บริษัท พนักงานถ้าพวกเขาได้ให้ไม่ได้ยืดบางเพื่อให้พวกเขามีโอกาสที่จะเรียนรู้สิ่งที่พวกเขาจำเป็นต้องรู้ สำหรับวันนี้จะมีประสิทธิภาพก็ยังต้องให้คำปรึกษาที่จะมีฝีมือพอที่จะถ่ายโอนความเข้าใจที่สำคัญที่จำเป็นจะประสบความสำเร็จ หากผู้ให้คำปรึกษาที่มีประสบการณ์ลึกที่พวกเขาสามารถถ่ายทอดความรู้การทำธุรกรรมร่วมกับการอ้างอิงข้อมูลที่เข้าใจกระบวนการที่สำคัญและเคล็ดลับแม้การแก้ไขปัญหา ถ้าที่ปรึกษาในโครงการไม่สามารถที่จะทำเช่นนี้แล้วก็มีโอกาสสูงที่พวกเขาไม่ได้มีประสบการณ์ที่คุณอาจจะได้รับการนำเสนอ ข้อตกลงการมีส่วนร่วมของคุณอาจจะเป็นประโยชน์ต่อการรวมถึงประเภทของภาษาบางส่วนเพื่อรองรับความต้องการการถ่ายทอดความรู้ที่ไม่เพียงแค่ว่ามันควรจะทำ แต่คาดว่าผลของการถ่ายโอนความรู้ที่ ถ้าที่ปรึกษาในโครงการไม่ได้มีความเข้าใจขั้นตอนการฝึกอบรมโดยรวมที่ดีของคุณจะต่อสู้และรายการที่สี่ในการประมวลผลข้อยกเว้นจะเป็นไปไม่ได้เกือบ ตัวอย่างเช่นที่ปรึกษาที่ดีมีความรู้การวางแผนการถ่ายโอนควรจะรวมถึงความสามารถในการถ่ายโอนความเข้าใจของวงจรกระบวนการทั้งหมดของพื้นที่ของพวกเขาเช่น: เพื่อเงินสด ร้องขอการชำระเงิน วางแผนที่จะผลิต เป็นต้น ประสบการณ์ของฉันว่า "รถไฟเทรนเนอร์" วิธีการเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดสำหรับการถ่ายทอดความรู้ให้กับพนักงานภายใน และในทางกลับกันการถ่ายโอนความรู้ที่ดีให้กับพนักงานภายในช่วยให้มั่นใจว่าการจัดการการเปลี่ยนแปลงในระยะยาว อันเป็นผลมาจากความต้องการที่จะเข้าใจพื้นที่รอบกระบวนการโดยรวมที่ปรึกษาจะต้องมีประสบการณ์ลึกในพื้นที่ของตนมีความเชี่ยวชาญ ========================= ฮอลล์อาร์ (2002), "ระบบการวางแผนทรัพยากรขององค์กรและการเปลี่ยนแปลงขององค์กร: การปฏิรูปองค์กรทำงาน" เปลี่ยนยุทธศาสตร์ฉบับ 11 ได้ pp. 263-270 สกอตต์เจและน้ำตาล, D. (2004), "การรับรู้ประสิทธิผลของ ERP คู่มือการฝึกอบรม." การดำเนินการของสิบอเมริกาการประชุมเกี่ยวกับระบบสารสนเทศนิวยอร์กได้ pp. 3211-3215 Sia, เอสและ Soh, C. (2002), "การประเมินความรุนแรงของแนว ERP-องค์การ." การประชุมวิชาการนานาชาติยี่สิบสองในระบบสารสนเทศนิวออร์ได้ pp. 723-729 Wheatley มิลล์ส์ (2000), "การฝึกอบรม ERP Stinks" นิตยสาร CIO มิถุนายน ========================= ติดต่อเราวันนี้ผ่านทางแบบฟอร์มการติดต่อเว็บไซต์ของเรา (r3now / ติดต่อ) โทรศัพท์หรืออีเมล +1 (704) 905 5175 =========================

Comments