กลยุทธ์การซื้อขาย เพื่อเพิ่มผลกำไร


ตัวเลือกความช่วยเหลือ ประเมินตัวเลือกกลยุทธ์ต่างๆ I f คุณชอบที่จะได้รับเกี่ยวข้องกับตัวเลือกกลยุทธ์ที่แตกต่างกันตัวเลือก-Aid ผลิตแปลงกำไร / ขาดทุนสำหรับกลยุทธ์ต่างๆเพื่อให้คุณสามารถทำสมดุลเพื่อเพิ่มความน่าจะเป็นของคุณของกำไร นอกเหนือจากการเล่นตรงเช่นการซื้อหรือขายโทรหรือทำให้มันจัดการกระจายวัวนำมาใช้กับการโทรหรือทำให้กระจายหมีนำมาใช้กับการโทรหรือทำให้การซื้อและขาย straddles ซื้อและขาย strangles ใส่พุ่มไม้และปกคลุมโทร จะให้ข้อมูลที่จะใช้ในแต่ละกลยุทธ์และการแสดงให้เห็นถึงปรัชญาการลงทุนเมื่อชนิดของการเล่นที่ใช้โดยทั่วไป ซื้อโทร วางขาย กระทิงโทรแพร่กระจาย กระทิงกระจายใส่ ขาย Straddle ขาย Strangle โทร Covered ซื้อ Straddle ซื้อ Strangle ใส่ Hedge หมีโทรแพร่กระจาย จำใส่แพร่กระจาย ขายโทร ซื้อใส่ แจกคุณใส่ราคาที่ตีราคาตัวเลือกและจำนวนของสัญญาคุณสามารถกดปุ่มคำนวณเพื่อแสดงแปลงกำไร / ขาดทุนสำหรับกลยุทธ์เพื่อให้คุณได้อย่างรวดเร็วสามารถถ่วงดุลอำนาจกลยุทธ์ที่แตกต่างเพื่อดูว่าพวกเขาสามารถเปลี่ยนภาพกำไรของคุณ ส่วนหนึ่งของโปรแกรมนี้สามารถที่จะเปิดเผยวิธีการทำละครตัวเลือกที่สามารถเปิดออกเป็นประโยชน์มากในขณะที่ลดความเสี่ยง ของคุณเริ่มใช้โปรแกรมนี้มีคุณค่าและคุ้นเคยกับจำนวนเงินที่มากมายของข้อมูลที่จะทำให้ปลายนิ้วของคุณมันได้อย่างรวดเร็วกลายเป็นเครื่องมือที่จำเป็นสำหรับการประเมินตำแหน่งที่ตัวเลือก เมื่อคุณกำลังวิเคราะห์ตำแหน่งของตัวเลือกที่มีศักยภาพจะช่วยให้มีโปรแกรมคอมพิวเตอร์เช่นตัวเลือก-Aid ที่คำนวณได้อย่างรวดเร็วส่งผลกระทบต่อความผันผวนของความน่าจะเป็นสถิติและพารามิเตอร์อื่น ๆ ที่น่าสนใจ โปรแกรมเหล่านี้สามารถจ่ายสำหรับตัวเองด้วยการค้าครั้งแรกที่พวกเขาช่วยให้คุณมี ซื้อวันนี้ตัวเลือก-Aid และเพิ่มผลกำไรของคุณ! ของคุณเริ่มใช้โปรแกรมซอฟต์แวร์ตัวเลือกที่มีคุณค่าและคุ้นเคยกับจำนวนเงินที่มากมายของข้อมูลที่จะทำให้ปลายนิ้วของคุณมันได้อย่างรวดเร็วกลายเป็นเครื่องมือที่จำเป็นสำหรับการประเมินตำแหน่งที่ตัวเลือก ข้อมูลเป็นกุญแจสำคัญในการเพิ่มความมั่งคั่ง ซื้อวันนี้! ผลกำไรจากตำแหน่งครั้งแรกของคุณสามารถมากกว่าจ่ายสำหรับโปรแกรม สั่งซื้อของคุณจะถูกวางไว้ผ่านเซิร์ฟเวอร์ที่ปลอดภัย กลยุทธ์ระบบการซื้อขาย จุดมุ่งหมายสูงสุดในการพัฒนากลยุทธ์การซื้อขายที่ดีที่สุด สำหรับการซื้อขายวันปีก s สั้น หรือการค้าระยะยาว TradeStation กลยุทธ์รายงานประสิทธิภาพการใช้ข้อมูลทางประวัติศาสตร์ ในการคำนวณค่าเหล่านี้ช่วยให้คุณในการประเมินและเปรียบเทียบ เพื่อให้คุณสามารถเลือกกลยุทธ์การซื้อขายที่ดีที่สุด หรือการกระจายการลงทุนโดยรวมที่ดีที่สุดกลยุทธ์การซื้อขาย หากคุณต้องการที่จะได้รับทางอีเมลตัวอย่างฟรี TradeStation กลยุทธ์เทรดดิ้งรายงานผลการปฏิบัติงาน กรุณาแจ้งให้เรารู้ว่าสิ่งที่คุณทำตลาดการค้า: หุ้นตัวเลือก ETFs, ฟิวเจอร์สอัตราแลกเปลี่ยน และ รูปแบบการค้าของคุณ: ระหว่างวันหรือระยะยาวแนวโน้มหรือแนวโน้มที่เคาน์เตอร์ หรือหากท่านต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดอย่าลังเลที่จะส่งอีเมลหรือโทรหาฉัน จอห์น Tolan 970-948-6211 นักพัฒนาของกลยุทธ์การซื้อขาย 1501 วอลซ์อเวนิว เกลนวูดสปริงส์, โคโลราโด 81601 บริการที่ปรึกษาขอสงวนสิทธิ์ Tolan จอห์นไม่ได้ให้บริการให้คำปรึกษา TradeStation ไม่รับรองหรือแนะนำหรือได้รับการรับรองหรือแนะนำจอห์น Tolan หรือผลิตภัณฑ์ใด ๆ ของจอห์น Tolan หรือบริการ การเปิดเผยข้อมูลความเสี่ยง - ฟิวเจอร์สและตัวเลือกการค้ามีผลตอบแทนที่มีศักยภาพขนาดใหญ่ แต่ยังมีความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นมีขนาดใหญ่ คุณจะต้องตระหนักถึงความเสี่ยงและมีความยินดีที่จะรับพวกเขาในการที่จะลงทุนในฟิวเจอร์สและตัวเลือกการตลาด อย่าค้ากับเงินที่คุณไม่สามารถจะสูญเสีย นี้ไม่ได้ชักชวนหรือข้อเสนอที่จะซื้อ / ขายฟิวเจอร์สตัวเลือกหรือหุ้น ไม่เป็นผู้แทนจะถูกทำว่าบัญชีใด ๆ ที่จะหรือมีแนวโน้มที่จะบรรลุผลกำไรหรือขาดทุนที่คล้ายกับผู้ที่กล่าวถึงในเว็บไซต์นี้ ประสิทธิภาพที่ผ่านมาของระบบซื้อขายในวิธีการใด ๆ หรือไม่จำเป็นต้องแสดงให้เห็นถึงผลในอนาคต CFTC RULE 4.41 - เพียงสมมติฐานหรือจำลองผลงานมีข้อ จำกัด บางอย่าง ซึ่งแตกต่างจากการบันทึกผลการดำเนินงานที่เกิดขึ้นจริงผลการเลียนแบบไม่ได้แสดงการซื้อขายที่เกิดขึ้นจริง นอกจากนี้ตั้งแต่การค้าไม่ได้รับการดำเนินการผลอาจมีสังกัดหรือมากกว่าการชดเชยผลกระทบถ้ามีปัจจัยที่ตลาดบางอย่างเช่นการขาดสภาพคล่อง เลียนแบบโปรแกรมเทรดดิ้งโดยทั่วไปยังเป็นเรื่องที่ความจริงที่ว่าพวกเขาถูกออกแบบกับผลประโยชน์ของการหวน ไม่เป็นผู้แทนจะถูกทำที่จะบัญชีใด ๆ หรือมีโอกาสที่จะบรรลุผลกำไรหรือขาดทุนที่คล้ายกันกับที่แสดง 2014 กลยุทธ์การซื้อขายระบบ กลยุทธ์การกำหนดราคาสำหรับผูกขาด เมื่อ บริษัท สามารถกำหนดราคาของตัวเองแล้วมีความหลากหลายของกลยุทธ์ที่แต่ละ บริษัท อาจปฏิบัติตาม ธรรมชาติถ้า บริษัท เป็นเพิ่มกำไรแล้วกลยุทธ์ที่เลือกจะเป็นสิ่งที่นำมาซึ่งในที่สุด (เศรษฐกิจ) กำไร สามวิธีการเหล่านี้การกำหนดราคาเชิงเส้นการเลือกปฏิบัติราคาและภาษีสองส่วนที่จะกล่าวถึงด้านล่าง 1. ราคาเดียวสำหรับทุกหน่วยงานขาย ในวงการเศรษฐศาสตร์วิธีการนี​​้จะเรียกว่าการกำหนดราคาเชิงเส้นและเป็นวิธีที่กล่าวถึงมากที่สุดโดยทั่วไปในหลักสูตรเศรษฐศาสตร์จุลภาค บริษัท จะปรับปริมาณของการส่งออกเป็นอุปกรณ์จนถึงการหาจุดที่รายได้ส่วนเพิ่มที่เกี่ยวข้องกับการขายปริมาณที่เท่ากับต้นทุนการผลิตปริมาณที่ นั่นคือ บริษัท จะผลิตที่ MR = MC ต่อไปนี้เมื่อวิธีการนี​​้ บริษัท จะคิดราคาเฉพาะที่ใช้กับแต่ละหน่วยที่ขาย ถ้าเราพิจารณาในบริบทของการผูกขาดเลือกระดับผลผลิตแล้วเรามีกราฟด้านล่าง ผูกขาดพบที่ MR = MC ซึ่งเกิดขึ้นที่จุดเอโดยตรงด้านล่างจุด A, เราจะเห็นการส่งออกของผู้ผูกขาด (Q *) จะเพิ่มขึ้นจากจุด A ไปยังจุด B แล้วเหลือกับแกนราคาที่เราได้รับราคาที่ผูกขาดของ (P *) กำไร (พื้นที่สีฟ้า) คือความแตกต่างระหว่างราคาและค่าใช้จ่ายเฉลี่ยที่เกี่ยวข้องกับการจัดหาหน่วย Q * ความดีนี้ AC * แสดงให้เห็นถึงค่าใช้จ่ายเฉลี่ยของผู้ผูกขาดในการจัดหา Q * หน่วยซึ่งมาจากการที่เส้นประ (จาก Q *) ฮิตโค้ง AC ที่จุดซี เช่นเดียวกับผลกำไรของเรายังเห็นว่ามีส่วนเกินผู้บริโภคบางส่วน (พื้นที่สีส้มดังกล่าวข้างต้นเป็นราคาที่ต่ำกว่าความต้องการ) และการสูญเสียหนักอึ้ง (พื้นที่สีเหลืองไปทางขวาของ Q * ระหว่างอุปสงค์และต้นทุน) การสูญเสียหนักอึ้งเกิดขึ้นเพราะ บริษัท ที่ผลิตในปริมาณที่ไม่มีประสิทธิภาพของการส่งออก นั่นคือ บริษัท ไม่ได้ผลิตที่ P = MC ซึ่งถือว่าเป็นจำนวนเงินที่มีประสิทธิภาพของการส่งออก ที่นี่ บริษัท มีค่าใช้จ่ายราคาเดียว (P *) สำหรับหน่วยที่จำหน่ายได้แล้วทั้งหมด ถ้าสองผู้บริโภคซื้อสินค้าเดียวกัน แต่ในราคาที่แตกต่างกันแล้วความแตกต่างในราคาที่สอดคล้องกับสิ่งที่จะต้องมีค่าใช้จ่ายที่แตกต่างกันของทั้งสองการจัดหาผู้บริโภค ตัวอย่างเช่นหากผู้บริโภคซื้อหนึ่งหน่วยของดีนี้ที่ P * และ B ของผู้บริโภคที่ซื้อหน่วยหนึ่งของ P ** (ที่ P * & gt; P **) แล้วมันจะต้องเป็นความจริงที่ว่าราคาของหน่วย B ที่เกิดขึ้นจาก การเปลี่ยนแปลงใน MR หรือโค้ง MC อาจเป็นไปได้ว่ามีค่าใช้จ่ายในการขนส่ง (เช่นขนส่งและการจัดการ) ติดอยู่บนราคาของที่ไม่ได้สะท้อนให้เห็นในกราฟ 2. ราคาที่แตกต่างกันที่แตกต่างกันสำหรับผู้บริโภค วิธีการนี​​้จะเรียกว่าการเลือกปฏิบัติราคา และไม่เหมือนวิธีแรกที่สอดคล้องกับความแตกต่างในสิ่งที่ผู้บริโภคยินดีที่จะจ่ายไม่เป็นผลมาจากการเปลี่ยนแปลงในความต้องการหรือความแตกต่างในค่าใช้จ่ายในการจัดหา ตัวอย่างเช่นผู้ให้บริการความบันเทิงมักจะคิดราคาที่แตกต่างกันให้กับนักเรียนประชาชนทั่วไปผู้สูงอายุ ฯลฯ แม้ว่าค่าใช้จ่ายในการจัดหาความบันเทิงที่ผู้บริโภคแต่ละคนเป็นเหมือนกัน กำไรการเพิ่มโรงภาพยนตร์ carnivals ฯลฯ ตระหนักดีว่าผู้บริโภคบางส่วนมีความเต็มใจที่จะจ่ายมากขึ้นหรือสามารถที่จะจ่ายมากขึ้นเพื่อความบันเทิงมากกว่าผู้บริโภคอื่น ๆ ปัญหาคือว่าข้อมูลของผู้บริโภคมีความต้องการที่เกี่ยวข้องกับการไม่พร้อมที่จะให้ซัพพลายเออร์ ผู้ประกอบการขายตั๋วที่หนังได้พยายามที่จะขอให้ผู้บริโภคเกี่ยวกับความเต็มใจที่จะจ่ายสำหรับบัตรเข้าชม แต่พวกเขาไม่น่าจะได้รับข้อมูลมากเนื่องจากผู้บริโภคมีแรงจูงใจที่จะบอกความจริงเกี่ยวกับการตั้งค่าของพวกเขาไม่มี เป็นผลให้โรงภาพยนตร์จะต้องพิจารณาตัวแปรอื่น ๆ ตัวแปรที่สังเกตได้ง่ายเช่นอายุรายได้หรือเวลาที่ซื้อซึ่งมีแนวโน้มที่จะมีความสัมพันธ์กับความเต็มใจที่จะจ่าย สมมติว่ามีเพียงหนึ่งรูปแบบของความบันเทิงที่อยู่ในเมืองและที่โรงภาพยนตร์เป็นผู้ให้บริการการผูกขาดของความบันเทิงนี้ เมื่อผู้จัดการโรงภาพยนตร์กำหนดสิ่งที่ตัวแปรมีความสัมพันธ์ด้วยความเต็มใจที่จะจ่ายเงินผู้จัดการจะคิดค่าบริการในราคาที่แตกต่างกันในแต่ละกลุ่มที่สามารถระบุตัวที่แตกต่างกัน ผลที่ได้คือสิ่งที่ต้องการสิ่งที่แสดงให้เห็นถึงกราฟด้านล่าง แทนที่จะเสียค่าใช้จ่ายเพียง 1 P (ซึ่งสอดคล้องกับ P * ในราคาหนึ่งสำหรับทุกหน่วยขายวิธีการ) เจ้าของโรงละครสามารถคิดราคา P ที่ 2 และ 3 P กับผู้สูงอายุและเยาวชน (อายุต่ำกว่า 18) ตามลำดับ ทั้งสองราคาเหล่านี้จะดึงดูดยอดขายเพิ่มซึ่งจะไม่ได้เกิดขึ้นเมื่อโรงละครคิดค่า P ​​ เพราะกลุ่มคนเหล่านี้สามารถซื้อตั๋วในราคาที่อยู่เหนือเอซีที่โรงละครสามารถแน่นอนผลกำไรเพิ่มเติม (รับเป็นสีชมพูและพื้นที่สีเขียวด้านขวาของกล่องสีฟ้ากำไรเดิมที่สอดคล้องกับ P 1) โปรดทราบว่าตลาด (ถ้าละครเรื่องนี้เป็นผู้ผูกขาด) สร้างส่วนเกินผู้บริโภคเพิ่มเติม (พื้นที่สีส้มสูงกว่าราคา) และลดลงอย่างรวดเร็วการสูญเสียหนักอึ้ง (ยังคงสีเขียวเข้มไปทางขวาของ Q 3 และระหว่างอุปสงค์และ MC) ที่เกิดขึ้นเมื่อมีเพียง ราคาหนึ่งถูกตั้งข้อหาหน่วยขายทั้งหมด การสูญเสียหนักอึ้งกลายเป็นขนาดเล็กเพราะหน่วยงานอื่น ๆ ถูกนำไปขาย ดังนั้นวิธีการนี​​้สำเร็จสามวัตถุประสงค์ที่สำคัญของ บริษัท ที่ได้รับผลกำไรที่เพิ่มขึ้นส่วนเกินของผู้บริโภคที่เพิ่มขึ้นและการส่งออกตลาดเป็นผู้ใกล้ชิดกับสิ่งที่เรา (สังคม) พิจารณาในระดับที่มีประสิทธิภาพของการส่งออก (เช่นที่ P = MC สำหรับหน่วยที่ผ่านมาขาย) . เพียงคนเดียวที่ยังคงเป็นปัญหาสำหรับ บริษัท แบ่งแยกราคาเหมือนเจ้าของโรงละครแห่งนี้ หากผู้บริโภคเข้าทั่วไปสามารถที่จะซื้อตั๋วในราคาที่เยาวชนแล้วกลยุทธ์การกำหนดราคาทั้งอาจกระจุย นั่นคือเจ้าของโรงละครอาจจะกลายเป็นแย่ลงโดยพยายามเลือกปฏิบัติราคาแทนการเรียกเก็บเงินจากราคาหนึ่งสำหรับทุกหน่วยงานขาย ที่จะทำให้การเลือกปฏิบัติที่ประสบความสำเร็จแล้วราคาโรงภาพยนตร์จะต้องป้องกันไม่ให้จำหน่ายบัตรชมภาพยนตร์ระหว่างที่แตกต่างกันกลุ่มผู้บริโภค วิธีหนึ่งที่จะทำเช่นนี้อาจจะมีรหัสสีตั๋วเพื่อให้ผู้ใหญ่ที่ไม่สามารถมีเด็กของพวกเขาซื้อตั๋วสำหรับทั้งครอบครัวที่จะได้รับผู้ใหญ่และเด็กในในราคาที่เยาวชน 3. ตั้งค่าสโมสรและค่าใช้จ่ายราคาหนึ่งสำหรับทุกหน่วยงาน วิธีการนี​​้จะเรียกว่าภาษีสองส่วน ผู้บริโภคครั้งแรกจ่ายค่าที่พัก (คงที่) ค่าที่มีประสิทธิภาพจะช่วยให้พวกเขามีสิทธิที่จะซื้อหน่วยเป็นจำนวนมากของดีที่พวกเขาต้องการในราคาที่กำหนด ค่าแบนมีหลายชื่อ บางครั้งก็เรียกว่าค่าสมาชิกในเวลาอื่น ๆ มันเป็นค่า hookup และในบางสถานการณ์ค่าที่เรียกว่าค่าธรรมเนียมแรกเข้า ในแต่ละกรณี แต่ผู้บริโภคจะจ่ายค่าที่เหมือนกันไม่ว่าจะจบลงด้วยการซื้ออะไร (หลังจากนั้น) หรือไม่ เมื่อค่าที่จ่ายและผู้บริโภคเป็นอย่างมีประสิทธิภาพภายในร้าน ผู้บริโภคแต่ละคนสามารถซื้อจำนวนแตกต่างกันของสิ่งที่จะถูกขาย กลยุทธ์การกำหนดราคานี้มีตัวอย่างมากมาย รัฐแฟร์ค่าใช้จ่ายค่าธรรมเนียมแรกเข้าและจากนั้นราคาที่เฉพาะเจาะจงสำหรับการนั่งแต่ละ บางส่วนลดร้านค้า (เช่นแซมคลับ) ขอให้ผู้ซื้อไปก่อนจ่ายค่าสมาชิกก่อนที่จะภายในร้านที่จะซื้อสินค้าที่หลากหลายในราคาที่ลดของพวกเขา หากราคาของแต่ละบุคคลที่ดีเกินค่าใช้จ่ายเฉลี่ยที่ดีที่ บริษัท จะทำกำไร ผลกำไรที่เพิ่มขึ้นนอกจากนี้ยังสามารถนำเข้ามา แต่มีค่าคงที่ จำนวนรายได้ที่เก็บรวบรวมค่าคงที่ขึ้นอยู่กับส่วนเกินผู้บริโภคที่มีอยู่ ในฐานะที่เป็น บริษัท ที่ตั้งราคาที่ต่ำกว่าสำหรับหน่วยงานที่จัดส่วนเกินผู้บริโภคจะกลายเป็นขนาดใหญ่ ส่วนเกินผู้บริโภคขนาดใหญ่ทำให้มันเป็นไปได้สำหรับ บริษัท ที่จะเก็บรายได้เพิ่มขึ้นโดยการเรียกเก็บเงินค่าสมาชิกขนาดใหญ่หรือโดยการเพิ่มสมาชิก วิธีวิธีการนี​​้อาจจะทำงานถ้าผู้จัดการโรงละครตัดสินใจที่จะใช้วิธีการกำหนดราคานี้แทนทั้งที่ก่อนหน้านี้ทั้งสองวิธี? อีกครั้งที่เราสามารถมองเห็นได้ด้วยการใช้กราฟอื่น ผู้จัดการสามารถเรียกเก็บค่าธรรมเนียมแรกเข้าเป็นบางสิ่งบางอย่างที่ช่วยให้ภาพยนตร์เต็มยศเพื่อเข้าสู่โรงละครและซื้อตั๋วของพวกเขา เพราะผู้บริโภคยินดีที่จะจ่ายค่าธรรมเนียมรายการที่ไม่เกินส่วนเกินผู้บริโภคที่มีศักยภาพของพวกเขา, โรงภาพยนตร์ตระหนักดีว่ามันเป็นไปได้ที่จะเก็บได้ถึงจำนวนเงินของส่วนเกินผู้บริโภครวมจากตลาดนี้ (พื้นที่สีเขียวเข้มด้านบน P ราคา 1) ที่ต่ำกว่าราคาที่มากขึ้นในตลาดส่วนเกินผู้บริโภคและที่สูงขึ้น (ศักยภาพ) รายได้ค่าธรรมเนียมแรกเข้า ดังนั้นเราจึงควรคาดหวังว่าโรงภาพยนตร์ในการตั้งราคาตั๋วต่ำเป็นสิ่งจูงใจที่จะได้รับของผู้บริโภคที่จะต้องจ่ายค่าธรรมเนียมแรกเข้า ในขณะที่ราคาที่ต่ำกว่าจะไม่นำผลกำไรผูกขาดเช่นรายได้ค่าธรรมเนียมแรกเข้าอาจจะเพิ่มผลกำไรดังกล่าวข้างต้นเหล่านั้นบรรลุโดยการผูกขาดอื่น ๆ ราคาหนึ่งสำหรับทุกหน่วยขายกลยุทธ์ ในกราฟโรงภาพยนตร์ชุดในราคาที่เท่ากับต้นทุนส่วนเพิ่ม (จะทำเช่นนั้นต้องตั้งราคาที่ MC ข้ามเส้นอุปสงค์ที่จุด. A) ราคานี้นำมาผลกำไรที่เป็นตัวแทนจากกำไรกล่องสีฟ้า หากค่าธรรมเนียมแรกเข้าจะถูกตั้งค่าสูงพอที่โรงภาพยนตร์สามารถเพิ่มทั้งพื้นที่ส่วนเกินผู้บริโภคสีเขียวเพื่อผลกำไรรวมยัง คล้ายกับวิธีการเลือกปฏิบัติราคาที่เราจะเห็นว่ากลยุทธ์การกำหนดราคาอัตราค่าไฟฟ้าสองส่วนอาจนำไปสู่​​การลดความสูญเสียที่ยิ่งใหญ่ในหนักอึ้งและการเพิ่มขึ้นพร้อมกันในการส่งออก ดังนั้นเราจะเห็นว่าผูกขาดอาจจะไม่เป็นที่ไม่มีประสิทธิภาพเป็นที่เชื่อกันครั้งแรกกับราคาหนึ่งสำหรับทุกหน่วยขายวิธีการ เราควรจะยอมรับเช่นกัน แต่ส่วนเกินของผู้บริโภคที่อาจหายไปพร้อมกับการสูญเสียที่หนักอึ้งถ้า บริษัท สามารถกำหนดราคาที่ประสบความสำเร็จที่มีค่าเท่ากับความตั้งใจสูงสุดของผู้บริโภคแต่ละคนจะต้องจ่าย (ในกรณีของการเลือกปฏิบัติราคา) หรือตั้งค่าคงที่ช่วยให้ บริษัท รักษาความปลอดภัยทั้งหมดของส่วนเกินผู้บริโภคของผู้บริโภคแต่ละคน

Comments