กลยุทธ์การซื้อขาย ตำแหน่ง


ระบบการซื้อขายตำแหน่งกลยุทธ์ ในฐานะที่เป็นผู้ประกอบการค้าในตำแหน่งที่เรามีส่วนร่วมในขาขึ้นและขาลงในตลาดสินค้าโภคภัณฑ์และการเงินที่หวังในความโปรดปรานของแนวโน้ม เพื่อที่เรามักจะมีกลยุทธ์ออกซื้อขายเมื่อเราให้คำแนะนำการค้าปรัชญาหลักของเราคือ: ผลกำไรให้ทำงาน ลดความสูญเสียของเราสั้น กลยุทธ์การซื้อขายตำแหน่งที่มีความสำคัญเพราะกับการซื้อขายดึงยาววัตถุประสงค์ของเราไม่ได้ที่จะมีผู้ชนะมากกว่าแพ้ แต่เรามองหาโอกาสที่ได้รับรางวัลที่มีศักยภาพเป็นอย่างน้อยสามครั้งมีความเสี่ยงหรือสูงกว่า ถึงแม้ว่าเราอาจจะได้รับความเสียหายมากกว่าผลกำไรกลยุทธ์การซื้อขายตำแหน่งของเราช่วยให้เราสามารถจัดการกับการสูญเสียและยังคงทำเงิน ในฐานะที่เราปล่อยให้กำไรวิ่งกำไรที่ควรจะแสดงความเสี่ยงมากขึ้น / รางวัลกว่าการสูญเสีย โดยให้วิ่งกำไรหลายที่เราทำกำไรมีแนวโน้มที่จะสูงกว่าการสูญเสียของเราเมื่อเราลดความสูญเสียของเราสั้น เราวางหยุดการสูญเสียที่จะลดความสูญเสียของเราที่ช่วยให้เราเพื่อให้การสูญเสียของเราไม่มีอะไรมากไปกว่า 1% ในสาระสำคัญในการค้าหนึ่งที่เราสามารถทำขึ้นสำหรับการสูญเสียทั้งหมดที่อาจจะเกิดขึ้นมาก่อน อัตราส่วนการทำความเข้าใจความเสี่ยงของรางวัล ความเสี่ยงเป็นส่วนหนึ่งของการซื้อขายเก็งกำไร ... และเพื่อให้การบริหารความเสี่ยงจะต้องได้เป็นอย่างดี ต้องการย้ายน่าจะเป็นของการซื้อขายในความโปรดปรานของเราที่เรามองหาอัตราส่วนผลตอบแทนความเสี่ยงของ 3 to1 หรือสูงกว่า อัตราส่วนผลตอบแทนความเสี่ยงสามารถกำหนดเป็นจำนวนเงินของกำไรคุณสามารถคาดหวังที่จะทำให้เมื่อเทียบกับจำนวนเงินที่คุณยินดีที่จะสูญเสีย ยกตัวอย่างเช่นอัตราผลตอบแทนความเสี่ยง 3 to1 หมายความว่า $ 1 คุณยินดีที่จะเสี่ยงตอบแทนที่คาดหวังของคุณจะเป็น $ 3 ในอัตราส่วน 5 ต่อ 1 คุณจะมีความเสี่ยง $ 1 กับผลตอบแทนที่คาดหวังของ $ 5 ความน่าจะเป็นในตำแหน่งกลยุทธ์การซื้อขาย ในฐานะที่เป็นผู้ค้าตำแหน่งบางครั้งการค้าผลงานออกมาและบางครั้งพวกเขาไม่ได้ มีอิ่มและไหลในตลาดและผู้ค้าตำแหน่งที่จะได้พบกับชุดของผู้ชนะหรือแพ้ ทัศนคติที่ดีต่อสุขภาพที่มีต่อความเป็นจริงนี้ว่าขณะนี้เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งของการเก็งกำไรหรือการค้า เป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์การซื้อขายตำแหน่งของเราคือการรู้จำนวนของความเสี่ยงที่เรามีความยินดีที่จะคิดเกี่ยวกับการค้าใด ๆ เพื่อที่จะจำกัดความเสี่ยงของเราและปกป้องเงินทุนในบัญชีการค้าของเรา ในกลยุทธ์การซื้อขายตำแหน่งของเรา, คณิตศาสตร์ต้องว่าน่าจะเป็นของการเป็นที่เหมาะสมและร้อยละในการตอบแทนสำหรับผลกำไรต้องมากกว่าการสูญเสียของเราหรือเราก็จะไม่ทำมัน บนพื้นฐานของความเป็นจริงที่เรากำลังพยายามที่จะมีส่วนร่วมในการเคลื่อนไหวที่สำคัญในวัวและตลาดหมีหลายครั้งที่เรานำโอกาสที่ผลตอบแทนที่มีศักยภาพเป็น 1 ต่อ 1 (ดับเบิลเงินของคุณ) หรือ 2 ต่อ 1 (ผลตอบแทน 200% เกี่ยวกับความเสี่ยง) สิ่งที่เรามองหาคือ 3 ต่อ 1 ความเสี่ยง / รางวัล (ผลตอบแทน 300% เกี่ยวกับความเสี่ยง) หรือสูงกว่า เมื่อเรามีสถานการณ์ที่คาดการณ์ของเรามีความแข็งแรงและระยะเวลาของรายการของเราเหมาะที่เราจะประสบความสำเร็จ 6 ต่อ 1 ผลตอบแทนจากการเสี่ยงหรือมากกว่า บางครั้งเราตีสแลมแกรนด์สูงถึง 20 ต่อ 1 รางวัลความเสี่ยง โดยให้ผลกำไรที่ทำงานในหลาย 3 ต่อ 1 รางวัลความเสี่ยงหรือสูงกว่า (และตัดการสูญเสียของเรา) เป้าหมายของเราคือเพื่อให้สามารถที่จะรักษาชุดของการสูญเสียและยังคงให้เงินทุนของเราเหมือนเดิม ยกตัวอย่างเช่นตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2008 ถึงเดือนสิงหาคมปี 2009 เราทำ 26 คำแนะนำการค้าเฉลี่ย 1.5 การซื้อขายต่อเดือนมีบางเดือนที่ใช้งานมากกว่าคนอื่น ๆ เพียง 40% ของการซื้อขายของเราเป็นผู้ชนะ แต่เพราะเราปฏิบัติตามกฎการค้าและมีเกณฑ์ที่เข้มงวดสำหรับอัตราส่วนความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นได้รับรางวัลกลับมาของเราก็ยังคงเป็นที่ดีงาม 17.5% เมื่อเสี่ยงสูงสุดเพียง 1.5% ของทุนการค้าเกี่ยวกับการค้าคนใดคนหนึ่ง การดูแลรักษาบันทึกการติดตามการซื้อขาย มันเป็นสิ่งสำคัญที่จะเก็บบันทึกการติดตามการซื้อขายที่ถูกต้องเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์การซื้อขายตำแหน่งของคุณ มันจะช่วยให้คุณปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงานของคุณและสามารถแจ้งเตือนคุณในสิ่งที่จำเป็นต้องได้รับการแก้ไข จำนวนเงินที่มีความเสี่ยงที่ผู้ค้าตำแหน่งอาจใช้เวลาแตกต่างกันที่ใดก็ได้จาก 1.5% ถึง 5% ในการค้าคนใดคนหนึ่ง มันเป็นความคิดของเราที่มีความเสี่ยงสูงสุดที่ 1.5% -2.5% ของทุนซื้อขายเป็นอนุลักษณ์, กลยุทธ์จริงสำหรับยังสร้างความมั่งคั่ง ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์การซื้อขายตำแหน่งของเราเรารวมกับคำแนะนำเฉพาะของเราเท่าไหร่ที่คุณควรจะมีความเสี่ยงในแง่ของอัตราร้อยละของสูงสุดที่คุณจะมีความเสี่ยงสำหรับหนึ่งค้า เช่นถ้าระดับความเสี่ยงสูงสุดคือ 2.5% ของบัญชีของคุณและเราขอแนะนำให้เสี่ยงเพียง 50% ของสิ่งที่คุณจะมีความเสี่ยงเกี่ยวกับการค้าตามปกติคุณก็จะมีความเสี่ยง 1.25% ของขนาดบัญชีของคุณ การรักษาประวัติที่ถูกต้องนั้นเป็นสิ่งจำเป็นเพื่อความเข้าใจที่ยืนบัญชีของคุณ โปรดจำไว้ว่ามันไม่จำเป็นที่จะอยู่ในตลาดตลอดเวลา ตั้งค่าระดับความเสี่ยงสูงสุดของคุณและติดมัน ถ้าคุณออกกำลังกายทักษะการจัดการเงินที่มีระเบียบวินัยที่คุณจะไม่ทำลายบัญชีของคุณโดยการเสี่ยงมากกว่าที่คุณสามารถจะสูญเสีย ติดต่อ Gann ทั่วโลกเกี่ยวกับกลยุทธ์การซื้อขายตำแหน่ง Gann ทั่วโลกทางการเงินที่เป็นบริการการคาดการณ์ของตลาดการเงินและสินค้าโภคภัณฑ์ เป็นสมาชิกและได้รับการแนะนำเกี่ยวกับเมื่อมีการลดความสูญเสียของคุณและเมื่อที่จะให้ผลกำไรที่ทำงานของคุณ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกลยุทธ์การซื้อขายตำแหน่งหรือการลงทุนในสินค้าโภคภัณฑ์หรือตลาดการเงินโปรดติดต่อ Gann การเงินทั่วโลกหรือ โทรโทรฟรี 1 (800) 545-9331 (นานาชาติ 310-915-7500)

Comments